Menu

JoJo’s Bizarre Adventure โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย



    คูโจ โจทาโร่ ขังตัวเองไว้ในห้องขังเนื่องจากค้นพบว่าตัวเองมี “วิญญาณร้าย” อยู่เคียงกาย แต่ปู่ของเขาโจเซฟ โจสตาร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ได้ชี้แจงให้ฟังว่าแท้จริง แล้ว วิญญาณร้ายนั้นคือพลังพิเศษประจำตัวบุคคลซึ่งเรียกว่ าสแตนด์ และได้แนะนำให้รู้จักกับมูฮัมหมัด อับดุล ผู้มีพลังสแตนด์ “เมจิคเชี่ยน เรด” และชี้แนะแนวทางในการใช้พลังสแตนด์นี้ให้กับโจทาโร่

    ขณะเดียวกันคูโจ ฮอลลี่ มารดาของโจทาโร่ก็ได้ล้มป่วยลงเนื่องจากอาการสแตนด์เ ป็นพิษ อับดุลอธิบายว่าพลังสแตนด์นี้จะสามารถสืบทอดกันได้ทา งสายเลือด และมักจะเกิดในผู้ที่มีจิตใจฝักใฝ่การต่อสู้ มารดาของโจทาโร่เป็นหญิงสาวที่รักสงบจึงทำให้พลังสแต นด์กลับกลายเป็นผลร้าย ทั้งหมดพบว่าที่คนในตระกูลเกิดมีพลังสแตนด์ขึ้นเนื่อ งจาก “ดิโอ แบรนโด” ศัตรูเก่าแก่ที่น่าจะตายไปแล้วกลับฟื้นคืนมาในรูปของ ผีดิบ และได้ช่วงชิงร่างกายของโจนาธาน โจสตาร์ ทายาทรุ่นก่อน ๆ ของตระกูลมาเป็นของตนเอง ขณะนี้ดิโอผู้ซึ่งมีร่างกายเป็นอมตะคิดจะครองโลกด้วย พลังสแตนด์ลึกลับของตน เอง ด้วยเหตุนี้พวกโจทาโร่จึงตัดสินใจเดินทางไปอิยิปต์ เพื่อกำจัดดิโอ ต้นตอแห่งความชั่วร้ายทั้งมวลลงให้ได้

    ระหว่างทางที่ต้องผ่านประเทศต่าง ๆ ทำให้ได้พบเจอทั้งศัตรูและมิตรสหายใหม่ ๆ ทำให้พวกโจทาโร่แข็งแกร่งขึ้น สุดท้ายแล้วเมื่อได้เผชิญหน้ากับดิโอ พวกเขาจึงตระหนักได้ว่าพลังอำนาจของศัตรูนั้นร้ายกาจ เกินจะคาดคิด…

[Dailymotion]
jo jo’s ตอนที่ 1
jo jo’s ตอนที่ 2
jo jo’s ตอนที่ 3
jo jo’s ตอนที่ 4
jo jo’s ตอนที่ 5
jo jo’s ตอนที่ 6
jo jo’s ตอนที่ 7
jo jo’s ตอนที่ 8
jo jo’s ตอนที่ 9
jo jo’s ตอนที่ 10
jo jo’s ตอนที่ 11
jo jo’s ตอนที่ 12
jo jo’s ตอนที่ 13

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top